Ads

Loading

  รมว.แรงงานวางศิลาฤกษ์อาคารสำนักงานประกันสังคมจังหวัดระยอง สาขาปลวกแดงแห่งใหม่ ยกระดับการให้บริการ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรม

********** วันนี้ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณพื้นที่ก่อสร้างอาคารสำนักงานประกันสังคม สาขาปลวกแดงแห่งใหม่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารสำนักงานประกันสังคมจังหวัดระยอง มีนายสุรชัย ชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม นายสุทธิ สุโกศล ปลัดกระทรวงแรงงาน นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายพรเทพ ศิริไพบูลย์ ประกันสังคมจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชนร่วมพิธี

***********นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า การก่อสร้างอาคารสำนักงานประกันสังคม สาขาปลวกแดงแห่งใหม่นี้ก็เพื่อรองรับการให้บริการกับผู้ประกันตนและผู้ประกอบการที่เข้ามาติดต่อราชการเกือบ 300,000 คน นายจ้างอีกจำนวนกว่า 2,856 แห่ง ซึ่งทำให้สถานที่เดิมไม่เพียงพอต่อการให้การบริการ อย่างไรก็ตามได้รับทราบเสียงสะท้อนจากผู้ประกันตนต่อการให้บริการ จึงเตรียมปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความรวดเร็ว ทันสมัย และแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเตรียมดำเนินการเพิ่มประสิทธิภาพสำนักงานประกันสังคมสาขาอื่นในเขตอีอีซีและขยายสาขาไปในโซนที่มีการใช้บริการเพิ่มขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกันตนและผู้ประกอบการ นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มการดูแลสวัสดิภาพของผู้ประกันตนในด้านอื่น เช่น การฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่แก่ผู้ประกันตนที่มีอายุ 50 ปี การทำ MOU กับร้านค้าปลีกรายใหญ่เพื่อลดค่าครองชีพให้กับผู้ประกันตน ทั้งนี้เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีให้กับผู้ประกันตนในทุกมิติ….00000

                ธนัญธร   รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *