Ads

Loading

     เทศบาลนครระยองฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกตรอกซอกซอยในตัวเมือง เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 นายกฯแจงไม่ติดโควิดจากเลขาฯเพราะไม่ค่อยได้พบกันส่วนใหญ่สั่งงานทางโทรศัพท์

     ********วันที่31 ธันวาคม 2563  นายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง  นำหน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดมฉีดยาฆ่าเชื้อโรคบนถนนทุกเส้น ในชุมชนทุกชุมชน โดยรถดัดแปลงใช้พัดลมเป่าน้ำยากระจายเป็นฝอยทุกตรอกซอกซอยในเขตอำเมืองระยอง โดยทำการฉีดพ่นตลอดทั้งวันเพื่อขจัดเชื้อโรคและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ประชาชนชาวระยอง ต้องอยู่กับบ้านกับเรือน ไม่ออกจากบ้านเป็นการหยุดเชื้อเพื่อระยอง

นายวรวิทย์  ศุภโชคชัย ยังกล่าวอีกว่า  กรณีที่มีข่าวลือและมีคำถามมากมายเกี่ยวกับตนเอง เรื่องตนเองป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเลขาส่วนตัวตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด จากการสัมผัสผู้ที่มีเชื้ออยู่  ตนเองได้ทราบข่าวอยู่แล้ว แต่ก็ได้ไปตรวจเช็คร่างกายตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย โดยผลเบื้องต้นที่ทางหน่วยงานฯตรวจคัดกรอง แจ้งว่าผลเป็นปกติดี อย่างไรก็ตามในการทำงานหรือการใช้ชีวิตปกติในแต่ละวันนั้น ตนเองก็ไม่ประมาท ปฏิบัติตนเองตามคำแนะนำของแพทย์และเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา  ทั้งนี้นายวรวิทย์ ได้ฝากขอบคุณในความห่วงใยของพี่น้องประชาชน ที่มีมายังตนเอง และขอให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดระยอง รวมถึงในจังหวัดอื่นๆ ร่วมกันดูแลตัวเอง ไม่ไปในพื้นที่สุ่มเสียง ทำตามคำแนะนำของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยกันลดเชื้อ ให้ทุกอย่างกลับมาปกติโดยเร็ววัน…000

อนุสรณ์ บุญประเสริฐ ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *