Ads

Loading

ระยองจัดงานโครงการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ภายใต้ชื่อ มาระยอง มาลองกิน ( Street Food ) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง หลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย       โดยภายในงานมีร้านค้ากว่า 50 ร้านค้า มีการแสดงดนตรีโฟล์คซองเพื่อทำให้บรรยากาศของงานมีความสนุกสนานมากขึ้น ในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์นี้

    เวลา 18.00 น. วันที่ 26 ก.พ.  นายชาญนะ  เอี่ยมแสง  ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน โครงการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว มาระยอง มาลองกิน ( Street Food ) โดยมี ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ   เหมรักษ์ รองผวจ.ระยอง นายพงษ์อนันต์  จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดระยอง นางพิสมัย  ศุภนันท์ตฤกษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง พร้อมประชาชน  ร่วมงาน  ที่บริเวณ ลานสตาร์ ไอ ที เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง

         นายชาญนะ  เอี่ยมแสง  กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ระยะที่ผ่านมา ได้สร้างผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ถูกยกเลิกการจอง 90-100 เปอร์เซ็นต์ สูญเสียโอกาสได้รับการซื้อสินค้าและบริการตามนโยบายรัฐบาล ระบบเศรษฐกิจภายในจังหวัดระยองได้รับผลกระทบอย่างหนัก  การจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว มาระยอง มาลองกิน ( Street Food ) ในครั้งนี้  เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อส่งเสริมกระตุ้น ฟื้นฟู และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อนักท่องเที่ยวและบรรเทาความเดือดร้อนของภาคการท่องเที่ยวอีกด้วย…0000

ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *