Ads

Loading

******เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ก.พ.พ.ต.ท.สากล คำยิ่งยง สว.(สอบสวน) สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนท่อนล่างของมนุษย์ลอยมาเกยชายหาดก้นอ่าว ม.1 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปตรวจสอบทันที

******เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวกำลังยืนมุงกันอยู่ริมชายหาด เข้าไปตรวจสอบ พบกับสภาพศพท่อนล่างตั้งแต่เอวลงไป สภาพ ใส่กางเกงขายาวสีดำซิบและกระดุมถูกปลดออก ด้านในใส่กางเกงชั้นในแบบผู้หญิง โดยมีตัวเพียงเกาะติดเต็มกางเกง โดยเฉพาะด้านหลัง ตรวจรอบๆบริเวณไม่พบชิ้นส่วนด้านบนที่หายไปจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตในท่านอนหงาย และ คงจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ รพ.ระยองต่อไป    จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่พบเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ ต่างก็ยังอยู่ในอาการตกตะลึง  ให้การว่า ขณะกำลังลงเล่นน้ำและเดินเล่นอยู่บนชายหาดดังกล่าว พบกับชิ้นส่วนดังกล่าวลอยไปมากับเกลียวคลื่น ในตอนแรกต่างก็คิดว่าเป็นเพียงกางเกงลอยน้ำมา พอเข้าไปดูก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่าเป็นท่อนล่างของคน ทุกคนก็ถึงกับวิ่งหนีออกมา ก่อนจะตั้งสติแล้วก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

**จากการตรวจสอบสภาพชิ้นส่วนท่อนล่างของมนุษย์ที่พบซึ่งทางแพทย์คาดว่าเป็นผู้หญิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคงจะถูกฆาตกรรมมาก่อน แล้วนำมาทิ้งทะเล โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทิ้งมาจากจุดใด และ เป็นใครมาจากไหน เตรียมประสานโรงพักใกล้เคียง ว่ามีใครมาแจ้งความคนหายไว้บ้าง รวมถึงชุมชนริมทะเล เพื่อหาเบาะแสต่อไป…

รังสรรค์ ขวัญดี / ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *