Ads

Loading

สลด เด็กหญิง ม.3 กลับจาก โรงเรียนเข้าห้องนอนเล่นโทรศัพท์มือถือชาร์ตแบตเตอรี่ไปด้วย ทั้งที่รู้ว่าสายชำรุด ญาติพี่น้องเคยเตือนแล้ว ไม่เชื่อ ไฟช็อต เสียชีวิต

***วันที่ 4 มี.ค เวลา 18.30 น. หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล จุดบ้านเพ ได้รับแจ้งมีเหตุมีคนถูกไฟช็อกหมดสติ จึงรีบไปที่เกิดเหตุ บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ข้างธนาคารกสิกรไทย ต.เพ อำเภอเมือง จ.ระยอง เมื่อไปถึง พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนไม่ได้สติ อยู่ภายในห้อง จึงใช้อุปกรณ์ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่มีการตอบสนอง จึงประสานรีบนำส่งโรงพยาบาลระยองอย่างเร่งด่วน

ทางญาติบอกว่า ผู้บาดเจ็บ คือ นางสาว กรกมล วงษ์ศรีแก้ว อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม3/2 โรงเรียนเพรักษมาตา หลังกลับจากโรงเรียนในช่วงเย็น ก็เข้ามานอนเล่นโทรศัพท์ ในห้องนอน กระทั่งพี่ชาย เข้าไปพบสภาพนอนตะแคงทับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน  สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางขาสั้นลายสีเทา ที่ข้อมือซ้ายมีรอยไหม้เกรียม ไม่หายใจแล้ว จึงตะโกนให้เพื่อนบ้านรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยชีวิต ด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่ฟื้น จึงรีบน้ำส่งโรงพยาบาลระยองแต่แพทย์ก็สุดยื้อไว้ได้  เนื่องจากหยุดหายใจเป็นเวลานาน

จากการสอบถามญาติๆ นร.หญิงที่เสียชีวิต เผยว่า เห็นสายชาร์ตโทรศัพท์ชำรุดมานานแล้ว บอกให้เลิกใช้ เพราะว่ามันเก่า แต่ก็ยังคงใช้อยู่ คาดว่า สายไฟที่ใช้ต่อสายชาร์ตโทรศัพท์เกิดไฟช็อตและถูกไฟฟ้าดูดร่างกายจนทำให้เสียชีวิต ทางแพทย์รพ.ระยองขอชันสูตรศพหาสาเหตุในการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะนำร่างศพให้บำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป…0000

รังสรรค์ ขวัญดี ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *