Ads

Loading

     บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ร่วมกับทัพเรือภาค ๑ กองทัพเรือ สนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อบุตรของข้าราชการและพนักงานราชการทัพเรือภาค ๑ ประจำปี ๒๕๖๔

********พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาค ๑ เป็นประธานในพิธี มอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของข้าราชการและพนักงานราชการทัพเรือภาค 1 โดยมี นายบัณฑิต วายุวัฒนศิริ ผู้จัดการส่วนงานและจัดการเหตุฉุกเฉิน นายโอภาส ไวยสัจจา นายท่าประจำบริษัท และนางกนกพร เภรีภาส ผู้แทนส่วนงานรัฐกิจสัมพันธ์ ของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโรงกลั่นผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ร่วมเป็นผู้แทนมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการจำนวน ๕ ทุน เป็นมูลค่า ๑๐,๐๐๐ บาท ซึ่งการมอบทุนดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาให้แก่บุตรข้าราชการภายใต้ทัพเรือภาค 1 กองทัพเรือ ตลอดจนเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้รับมอบทุนดังกล่าว ทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของกำลังพลในหน่วยงาน ทั้งนี้ได้มอบกระเช้าเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาทัพเรือภาค ๑ ในวันเดียวกันนี้ ณ กองบัญชาการทัพเรือภาค ๑ 

         บริษัทฯ และหน่วยงานทัพเรือภาคที่ ๑ มีพันธกิจ และความสัมพันธ์อันดีต่อเนื่องมานาน ทั้งสองหน่วยงาน มีการร่วมกิจกรรมฝึกซ้อมป้องกันและขจัดภัยทางทะเล อาทิเช่น การขจัดคราบน้ำมันทางทะเล การฝึกซ้อมแผนรักษาความปลอดภัยท่าเรือและเรือตาม ISPS Code ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ภายใต้รหัสการฝึก NASMEX รวมถึงร่วมกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน…000

            ธนัญธร   รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *