Ads

Loading

       เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) นำโดย นายทิโมธี อลัน พอตเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและคณะผู้บริหาร เข้ามอบเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 300,000 บาทให้โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมี พล.ร.ต. ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เป็นผู้รับมอบ ณ อาคารอำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ   โดยเครื่องติดตามการทำงานของหัวใจและสัญญาณชีพ ดังกล่าว เป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นและยังมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการในการรองรับผู้ป่วยซึ่งมีจำนวนมากขึ้นในเขตจังหวัดชลบุรี และใกล้เคียง

          ในการนี้ คณะฯ ได้มีโอกาสเยี่ยมชมอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ SPRC สนับสนุนตามอาคารต่าง ๆ เช่น เครื่องติดตามการเต้นของหัวใจและสัญญาณชีพ เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติชนิดสอดแขนและตู้เก็บเสมหะป้องกันการแพร่กระจายเชื้อวัณโรคสู่สิ่งแวดล้อม

            บริษัทฯ สนับสนุนเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางแพทย์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลและช่วยให้การรักษาของทีมแพทย์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *