Ads

Loading

สมาคมความปลอดภัยในงานทำงานจังหวัดระยอง และภาคีเครือข่ายฯ แจกข้าวสาร และหน้ากากอนามัยให้ประชาชนในพื้นที่มาบตาพุด ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด

       เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 12 ส.ค.ที่ตลาดเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง ร่วมกับกระทรวงแรงงาน ศูนย์ความปลอดภัยในการทำงาน เขต 2(ชลบุรี) กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และภาคีเครือข่ายความปลอดภัยในการทำงาน จัดกิจกรรม”ปันน้ำใจ วันแม่ สู้ภัยโควิด 12 สิงหาคม 2564″โดยมีนายสุรศักดิ์ ซ่อนกลิ่น นายกสมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง นำภาคีเครือข่ายฯ ร่วมแจกจ่ายข้าวสาร อาหารแห้ง และข้าวของเครื่องใช้สิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันแก่พี่น้องประชาชนชาวมาบตาพุด

        นายสุรศักดิ์ ซ่อนกลิ่น นายกสมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยมีข้าวสาร 5 กก.จำนวน 200 ถุง และหน้ากากอนามัย จำนวน 16 กล่อง มอบให้ 4 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุดไปแจกประชาชนในชุมชน และข้าวสาร 1 กก.จำนวน 500 ถุง ยาสีฟัน ปลากระป๋อง จำนวนหนึ่งแจกจ่ายประชาชนทั่วไปที่ตลาดเทศบาลเมืองมาบตาพุดดังกล่าว 

         นอกจากนี้ยังได้นำข้าวกล่องปรุงสุก จำนวน 230 กล่อง ไปแจกให้คนงานที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในแคมป์พักในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จำนวน 2 แห่งด้วย….00000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *