Ads

Loading

รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายการการทำงานให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ที่ สวท.ระยอง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีนายอธิชัย ต้นกันยา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.จันทบุรี ในฐานะผู้แทนผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 จันทบุรี นายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์ จ.ระยอง และนายนพคุณ สุนทรหงส์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.ระยอง พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ


นางทัศนีย์ ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ นอกจากมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่แล้ว ยังได้นำนโยบายของอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ที่ต้องการให้สื่อของกรมประชาสัมพันธ์ที่อยู่ในพื้นที่ทั่วประเทศ ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์นโยบายรัฐบาล และหน่วยงานของรัฐทุกกระทรวงให้ประชาชนได้รับรู้และเข้าใจ ซึ่งมีด้วยกัน 3 เรื่อง คือ 1. เรื่องที่ประชาชนต้องรู้ ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนเสียสิทธิหรือได้รับความเสียหาย 2. เรื่องที่ประชาชนควรรู้เพื่อนำไปพัฒนาอาชีพ พัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น และ 3. เรื่องที่ประชาชนอยากรู้และกำลังอยู่ในความสนใจ นำมาสอดแทรกในสื่อของกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนรับรู้และเข้าใจอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม กรมประชาสัมพันธ์มีทั้งสื่อวิทยุ โทรทัศน์และสื่อใหม่ ต้องทำหน้าที่ในฐานะสื่อมวลชน จำเป็นต้องควรนำเสนอประเด็นดังกล่าวฯควบคู่กันด้วย เพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์มากที่สุด


ในโอกาสนี้ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้เยี่ยมชมห้องส่งวิทยุและห้องบันทึกเสียงใหม่ ของ สวท.ระยอง ที่ได้รับงบจากกรมประชาสัมพันธ์ ปี 2564 จำนวน 450,000 บาท และ จากผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง อีก 400,000 บาท นำมาปรังปรุงใหม่และออกแบบใหม่ทั้งหมด หลังจากใช้งานมานานถึง 26 ปี ตั้งแต่ปี 2538

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *