Ads

Loading

สภาอุตสาหกรรม​ท่องเที่ยว​จังหวัด​ระยอง​ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว​จังหวัด​ระยอง​ จับมือสถาบันเอเชีย​ จุฬาลงกรณ์​มหาวิทยาลัย​ เปิดอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ​ท่องเที่ยวระยอง​ เพื่อ​เพิ่มโอกาสทาง​ธุรกิจ​กับโครงการพัฒนา​แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลในภาคตะวันออก​ให้เป็นจุดท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของยักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ​เอเชียใต้

เมื่อ​วันที่​ 1​ ธ.ค.ที่โรงแรมฟอร์จูน​ แสงจันทร์​ บีช​ อ.เมือง​ จ.ระยอง​ นายอนันต์​ นาคนิยม​ รองผู้ว่าราชการจังหวัด​ระยอง​ เป็น​ประธานเปิดอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ​ท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง​ เพื่อ​เพิ่มโอกาสทาง​ธุรกิจ​กับโครงการพัฒนา​แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลในภาคตะวันออก​ให้เป็นจุดท่องเที่ยวแหล่งใหม่ของยักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ​เอเชียใต้ซึ่ง​จัดขึ้น​โดยสภาอุตสาหกรรม​ท่องเที่ยว​จังหวัด​ระยอง​ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว​จังหวัด​ระยอง​ และสถาบันเอเชีย​ จุฬาลงกรณ์​มหาวิทยาลัย​ โดยมีวิทยากร​ผู้เชี่ยวชาญ​จากศู​นย์เอเชียใต้​ สถาบันเอเชีย​ จุฬาลงกรณ์​มหาวิทยาลัย​ มาให้ความรู้​ อีกทั้งยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยน​เรียนรู้​ระหว่างสถาบัน​การศึกษา​และหน่วยงาน​ด้าน​การท่องเที่ยว​ใสพื้นที่ด้วย

ทั้ง​นี้​ การอบรมดังกล่าว​ มีวัตถุประสงค์​ เพื่อ​ทำความเข้าใจและ​สร้าง​องค์​ความรู้​เกี่ยวกับกลุ่ม​นักท่องเที่ยวเอเชียใต้แก่ผู้ประกอบการ​ที่เข้ารับการอบรม​ และ​เพื่อ​สร้าง​เครือข่าย​ด้านการท่อง​เที่ยวกับกลุ่ม​ผู้ประกอบการ​และสถาบันการศึกษา​ รวมทั้ง​เพื่อ​สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างชุมชน​ ท้องถิ่น​ และจังหวัด​ โดยส่งเสริม​แหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชน​ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ​ เชิงวัฒนธรรม​ และการท่องเที่ยว​เชิง​ธรรมชาติอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *