Ads

Loading

วิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมืองระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอานุภาพ วาสะสิริ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นประธานเปิดโครงการการแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐาน สาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ ประจำปีการศึกษา 2564 ซึ่งจัดโดยแผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ มีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วยนักเรียน นักศึกษา แผนกวิชาสาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ จำนวน 3 ทีม

ทั้งนี้ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ได้กำหนดแผนงานโครงการการแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐานสาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนได้รับโอกาสทางการศึกษาอย่างเต็มศักยภาพ แผนกวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ ได้จัดทำกิจกรรมโครงการ การแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐาน เป็นการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน นักศึกษา ให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามที่สถานศึกษากำหนด สามารถเอาชนะยาเสพติดได้อย่างยั่งยืน สนองพระราชปณิธานด้านเศรษฐกิจพอเพียงของรัชการที่ 9 ได้ดำเนินกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง

ในการนี้ ได้จัดให้มีโครงการการแข่งขันทักษะวิชาชีพและทักษะพื้นฐานสาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะและเทคนิคโลหะ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เรียนรู้จักการทำงานเป็นทีม และนำทักษะที่ได้จากการเรียน การสอนมาใช้ในการปฏิบัติงานจริง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *