Ads

Loading

กตป.เดินสายรับฟังความคิดเห็นชาวระยอง เพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2564

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.64 ที่อาคารสัมมนา โรงแรมซีรีน พลา รีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พ.อ.ดร.พีรวัส พรหมกลัดพะเนาว์ กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรคมนาคม (กตป.) เป็นประธานเปิดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ(Public Hearing)เพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช.สำนักงาน กสทช.และเลขาธิการ กสทช.ด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นโดย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยมีตัวแทนจากภาครัฐและเอกชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมรับฟังและแสดงความคิดเห็นกว่า 150 คน ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ กตป.กิจการโทรทัศน์ ก็ได้มีได้มีการลงพื้นที่เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นชาวระยองเช่นเดียวกัน


พ.อ.ดร.พีรวัส พรหมกลัดพะเนาว์ กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรคมนาคม (กตป.) กล่าวว่า กตป.มีกำหนดการลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ เพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2564 ทั้งหมด 5 จังหวัด 5 ภาค ซึ่งภาคตะวันออก ได้เลือก จ.ระยอง โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีส่วนได้เสียในด้านกิจการโทรคมนาคมแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ ประกอบด้วย 1.การเตรียมความพร้อมในการจัดสรรและการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 3500 MHz 2.การเร่งรัดการนำสายสื่อสารลงใต้ดินและการจัดระเบียบสายสื่อสาร 3.มาตรการช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการของ กสทช.เพื่อลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และ 4.มาตรการแก้ไขปัญหา SMS หลอกลวงประชาชน เป็นต้น ซึ่งการประชุมนี้ เป็นการรวบรวมข้อมูลจากผู้ประกอบกิจการ และผู้บริโภคในพื้นที่ เพื่อให้การประเมินการดำเนินงานของสำนักงาน กสทช.ตั้งอยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริงและข้อมูลต่างๆ และเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างสูงสุด
ทั้งนี้ ข้อมูลที่ได้ทั้งหมดในวันนี้ ทางสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จะรวบรวมสรุปศึกษาและวิเคราะห์ ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช.ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานต่างๆ ของสำนักงาน กสทช.ในปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *