Ads

Loading

รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดหน้าดินเริ่มก่อสร้างอาคารคลังสินค้าโลจิสติกส์ที่ทันสมัยจังหวัดระยอง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดหน้าดินก่อสร้างอาคารคลังสินค้าโลจิสติกส์ ของบริษัท เอฟแอลเอส ซัพพลายเชน เซ็นเตอร์(ระยอง) จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างกลุ่มรัตนากรแอสเซท และกลุ่มบริษัท เอฟแอลเอส กรุ๊ป ตั้งอยู่เลขที่ 29/15 ถนนห้วยโป่ง-โรงไฟฟ้า ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง มีนายจักรรัตน์ เรืองรัตนากร ประธานกรรมการบริหารเครือรัตนากรแอสเซท มิสเตอร์ทอร์บเยอร์น ลาริสซ์ ซีอีโอ กลุ่มบริษัท เอฟแอลเอส กรุ๊ป มิสเตอร์คาร์ล ไฮนซ์ เฮคเฮาเซ่น อดีตประธานหอการค้าเยอรมัน-ไทย ร่วมทำพิธีเปิดหน้าดินเริ่มก่อสร้างคลังสินค้าฯ และมีนักธุรกิจชาวเยอรมันและไทย ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

สำหรับ บริษัท เอฟแอลเอส ซัพพลายเชน เซ็นเตอร์(ระยอง) จำกัด ดังกล่าว เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรชั้นนำระดับภูมิภาคและบริการจัดการคลังสินค้าและเคมีภัณฑ์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานและมีชื่อเสียงจากประเทศเยอรมัน ภายในโรงงานมีคลังเก็บสินค้าล้ำสมัยขนาด 40,000 ตร.ม.และมีลานตู้คอนเทรนเนอร์ รองรับการบริการโลจิสติกส์ด้านเคมีภัณฑ์ด้วย

นอกจากนี้ยังมีมีสถานีบริการแบ่งบรรจุและสถานีผสมสำหรับเคมีภัณฑ์ผงวัตถุดิบและของเหลวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้าในห่วงโซ่อุปทานและให้บริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และมีระบบการทำความสะอาดถังบรรจุเคมีภัณฑ์ และพื้นที่จอดรถบรรทุกเคมีภัณฑ์ เราต้องการสร้างประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทานให้มากที่สุดเพิ่มวงรอบการขนส่งให้มากที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *