Ads

Loading

วัดหนองฆ้อ สร้างวัตถุมงคลฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี หลวงพ่อทองสุข เจ้าอาวาส นำเงินสร้างกุฏิและทำนุบำรุงสถานที่ของวัด พร้อมกับทำพิธีเทนำฤกษ์รูปหล่อท้าวเวสสุวรรณ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 มี.ค.ที่วัดหนองฆ้อ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพนธ์ เสียงจันทร์ หรือนิพนธ์ ระยองรีไซเคิล ประธานจัดสร้างวัตถุมงคล แถลงข่าวจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดหนองฆ้อทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย 1.เหรียญเสมาใหญ่สิงห์คู่ 2.เหรียญจำปีท้าวเวสสุวรรณ 3.รูปหล่อลอยองค์ท้าวเวสสุวรรณ เนื่องในโอกาสฉลองอายุวัฒนมงคล 86 ปี หลวงพ่อทองสุข ลัทธเมโธ เจ้าอาวาส ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ทั้งเพื่อนำเงินสร้างกุฏิ 2 ชั้น แทนหลังเก่าที่ทรุดโทรม และนำเงินทำนุบำรุงซ่อมแซมสถานที่วัด

นอกจากนี้ทางวัดหนองฆ้อ ยังได้มีการจัดพิธีเทนำฤกษ์ท้าวเวสสุวรรณและบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ประดิษฐานอยู่ ณ วัดหนองฆ้อ โดยมีหลวงพ่อทองสุข เป็นประธานเจิมองค์ท้าวเวสสุวรรณ พร้อมมีการจุดเทียนหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณเป็นรูปท้าวเวสสุวรรณด้วย มีนายฉันท์ แป้นเพชร นายอำเภอบ้านค่าย ร่วมพิธี
สำหรับการเปิดจองวัตถุมงคลจะเปิดให้จองในวันที่ 3 เม.ย.นี้ สนใจสั่งจองติดตามทางเพจ Facebook กลุ่มศรัทธาบารมีหลวงพ่อทองสุข และเพจวัตถุมงคลหลวงพ่อทองสุข.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *