Ads

Loading

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ลงพื้นที่สำรวจบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเหตุฝนตกหนักลมกรรโชกแรงพัดบ้านพังเสียหายหลายหลัง

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายกำธร เวหน นายอำเภอเมืองระยอง นายอัธยา นวลอุทัย หัวหน้าสำนักงาน ปภ.ระยอง น.ส.พิมพ์นารา วารีรักษ์นุกูล ปลัดเทศบาลตำบลน้ำคอก พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายบ้านเรือนประชาชน หลังเกิดเหตุพายุลมแรงพัดพังหลายหลังในพื้นที่ ม.1 และ ม.4 ต.น้ำคอก อ.เมืองระยอง พร้อมนำถุงยังชีพไปมอบให้เป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นด้วย

น.ส.พิมพ์นารา วารีรักษ์นุกูล ปลัดเทศบาลตำบลน้ำคอก กล่าวว่า เมื่อเย็นของวานนี้ที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ ต.น้ำคอก สำรวจส่วนใหญ่พบบ้านเรือนของประชานถูกพายุฝนพัดกระเบื้องหลังคาบ้านแตกเสียหาย และฝ้าเพดานพังลงมาหลายหลัง รวมทั้งมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับบ้านจนพังเสียหายอีกหลายหลังเช่นกัน ซึ่งทางเทศบาลตำบลน้ำคอก ได้มีการตั้งโต๊ะที่เทศบาลตำบลน้ำคอก เปิดให้ประชาชนบ้านเรือนพังเสียหายจากพายุฝนดังกล่าว มาลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือ โดยมีประชาชนมาติดต่อลงทะเบียนแล้วกว่า 30 ราย ซึ่งทางเทศบาลตำบลน้ำคอก จะได้พิจารณาให้การช่วยเหลือต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *