Ads

Loading

MPR จับมือผู้ประกอบการอุตสาหกรรมมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็นให้กับ 38 ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19

      เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา MPR พร้อมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมหลายบริษัท หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมมอบถุงยังชีพ อาหารแห้ง น้ำดื่ม และของใช้จำเป็น เพื่อนนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยเฉพาะผู้ที่กำลังติดเชื้อ ต้องกักตัวและรักษาอาการป่วย ทั้ง 38 ชุมชนในเขตมาบตาพุด ซึ่งขณะนี้ทุกชุมชนมีความต้องการความช่วยเหลือในส่วนของอาหารและของยังชีพอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทาง MPR และผู้ประกอบการในเขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จึงเล็งเห็นความสำคัญ และพร้อมเข้าช่วยเหลือทันทีโดยการร่วมกับเข้าให้ความช่วยเหลือด้วยการมอบถุงยังชีพ และสิ่งของจำเป็นดังกล่าว

        ในการนี้มี นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด นายฉกาจ พัฒนศรี ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด พร้อมด้วยหัวหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข และผู้นำชุมชน เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพให้กับชุมชน ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด (ตึก M)

          สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการแสดงเจตนารมย์ความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนเพื่อช่วยเหลือชุมชน เพื่อที่ผู้ประกอบการและชุมชนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน…000

ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *