Ads

Loading

แปลกแหวกแนว เปิดร้านกาแฟ-สวนสัตว์ แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว ชูกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหารพรีเมี่ยมราคาถูก แถมมีสวนสัตว์ขนาดย่อมให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด

      เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านกาแฟ Mountain Coffee at Zoo ตั้งอยู่เลขที่ 109 ม.4 ริมถนนสาย  3376 แยกขนำไร่-อ.บ้านฉาง ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นอกจากจะเปิดเป็นร้านสำหรับคอกาแฟที่มีการแฟระดับพรีเมี่ยม เครื่องดื่ม ขนม และอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาไว้บริการลูกค้า มีสไตล์ฝรั่ง ญี่ปุ่น และอาหารไทยที่ราคาถูกแล้ว ยังมีสวนสัตว์ขนาดย่อมไว้ในลูกค้าได้เที่ยวชมอีกด้วย เช่น สิงโต นกกระจอกเทศ อัลปากา กวาง ม้าแคระ หนูยักษ์ ช้าง ควายเผือก กระต่าย  เป็นต้น เหมาะสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัว โดยเด็ก ผู้สูงอายุ หญิงมีครรภ์ ให้เข้าชมสวนสัตว์ฟรี

          น.ส.กรณ์ณิศา สุนทรพิทักษ์ผล กก.ผจก.ใหญ่ บ.เมาท์เท่น คอฟฟี่ แอท ซู จก.บอกว่า เริ่มแรกได้มาซื้อที่ดินบริเวณดังกล่าวไว้ เพื่อปลูกบ้านเป็นที่พักอาศัย เนื่องจากใกล้ที่เรียนของลูก ก่อนจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ เพียงแค่ต้องการให้กลุ่มเพื่อนผู้ปกครองลูกๆ มานั่งคุยกัน ขายกาแฟได้วันละ 4-5 แก้วก็ดีใจแล้ว กระทั่งทำมาเรื่อยๆ ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น เนื่องจากกาแฟ เครื่องดื่ม อาหารที่มีการเลือกวัตถุดิบที่ดี เพื่ออยากให้ลูกค้าได้รับประทานของดี และมีการใส่ใจการทำทุกขั้นตอนด้วย พร้อมกับตัดสินใจนำสัตว์ต่างๆ เข้ามา เพื่อให้ลูกค้าได้ชมอย่างใกล้ชิด และถ่ายรูป ซึ่งเป็นการเพิ่มความหลากหลาย ไม่ให้รู้สึกเบื่อหน่ายเมื่อมาที่ร้าน โดยมีโซนสวนสัตว์สำหรับเด็กและครอบครัว ได้ป้อนอาหาร เปิดให้บริการทุกวัน โดยโซนอาหาร และเครื่องดื่ม ตั้งแต่เวลา 06.00 น.-20.00 น.โซนสวนสัตว์ เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 น.-21.00 น.นอกจากนี้ยังมีอาจารย์แห้ว หมอดูเทวดา มาดูดวงเสริมดวงให้ลูกค้าด้วยในทุกๆ เดือน โดยในวันที่ 28-29 เม.ย.นี้มียอดจองคิววันละ 700 คนแล้ว.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *