Ads

Loading

ททท.ระยอง ชวนเที่ยวสวนผลไม้ช่วงฤดูผลผลิตของเกษตรกรออกสู่ตลาด ชูกิจกรรมเที่ยวสวน-สายสุขภาพวิ่งเซลฟี่กับผลไม้ กระตุ้นท่องเที่ยวในพื้นที่

       เมื่อวันที่ 6 พ.ค.นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง กล่าวว่า ในช่วงที่ฤดูผลผลิตของเกษตรกรชาวสวนผลไม้ออกสู่ตลาดในช่วงเดือน พ.ค.-ก.ค.65 นี้ ททท.ระยอง ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยจังหวัดระยอง มีสวนผลไม้ขึ้นชื่อจำนวนมาก โดยมีโครงการ”อร่อยทุกไร่ ชิมไปทุกสวน” “กินทุเรียนก่อนใคร ต้องไประยอง” ซึ่งมีสวนผลไม้คุณภาพ รสชาติอร่อยที่เข้าร่วมโครงการ 31 สวนผลไม้ โดยที่ ททท.ระยอง ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวซื้อทุเรียนครบ หรือตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้ส่วนลด 100 บาท     นอกจากนี้ จังหวัดระยอง ยังได้มีการจัดอีเว้นท์งานเทศกาลผลไม้ ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ค.ที่ตลาดกลางผลไม้ตะพง ต.ตะพง อ.เมืองระยอง

       และททท.ระยอง ยังจะจัดกิจกรรมเอานักท่องเที่ยวสายสุขภาพ คนชอบกีฬาเข้ามาในพื้นที่ บวกกับสวนผลไม้ วิ่งชมและเซลฟี่กับผลไม้ในกิจกรรม “Fruit Farm Run” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ช่วงฤดูผลไม้ขึ้นชื่อทั้ง ทุเรียน เงาะ และมังคุดออกสู่ตลาดนี้.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *