Ads

Loading

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับการท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง จัดงานSummer Fruit ซึ่งเป็นงานรวบรวมผลไม้ฤดูร้อน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

     วันที่ 14 พ.ค. นายวัชรพล  สารสอน ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง นายกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรับระยอง นส.ภคมน  ศรีมะโน  และ นายอนุภัทร  เพชรอำไพ ร่วมพิธีเปิดงาน Summer Fruitที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และผลิตผลทางการเกษตร ทำให้เกษตรกรมีช่องทางจำหน่าย และสร้างราย กระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่จังหวัดระยอง

       ภายในงานมีการจัดกิจกรรม มากมาย อาทิ ประกวดหนูน้อยเเต่งตัวในตรีมผลไม้ Little Fruity เเละในวันที่15 พฤษภาคม พบกับ จุง อาเชน นักเเสดงจากซีรีย์ เเล้วเเต่ดาว เเละกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่สามารถเชิญชวน และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว สอดคล้องกับแคมเปญของสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง ที่ได้ร่วมมือกับสวนผลไม้ 31 แห่งทั่วจังหวัดระยอง จัดโครงการกินทุเรียนก่อนใครไประยอง มอบส่วนลดซื้อผลไม้ให้นักท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่ประชาสัมพันธ์สวนผลไม้ในจังหวัดได้อย่างดี โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-19 พฤษภาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง…000

ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *