Ads

Loading

น้องสตาร์ชวนพี่ ๆ แกนนำเต้นแอโรบิก พัฒนาศักยภาพการออกกำลังกาย ในโครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ปีที่ 7

      นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมพัฒนาศักยภาพบุคคลากรแกนนำด้านการออกกำลังกาย ในโครงการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ปีที่ 7 กิจกรรมในครั้งนี้จัดโดย บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC นำโดย คุณพรทิพย์ วีระพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์ ร่วมกับกลุ่มงานส่งเสริมสาธารณสุข สำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองมาบตาพุด กิจกรรมครั้งนี้มีบุคลากรที่เป็นแกนนำการออกกำลังกายจากชุมชนในเขตมาบตาพุด และเจ้าหน้าที่เข้าอบรมกว่า 80 คน ณ ห้องประชุมโพธิทอง ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2565

       กิจกรรมนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนบุคคลากรด้านการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้นำออกกำลังกายให้มีความรู้ ทักษะ และสามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในงานออกกำลังกายให้กับชุมชนได้อย่างเหมาะสมและตรงตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึงสามารถเป็นต้นแบบของการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เป็นแบบอย่างให้ชุมชนได้ ซึ่งการออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง ผ่อนคลายความเครียด อีกทั้งยังสามารถรถลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ได้อีกด้วย

       SPRC ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี รวมถึงการให้ความสำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพที่แข็งแรงและมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องในชุมชนจังหวัดระยอง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *