Ads

Loading

สมาคมมิตรภาพการค้าตะวันออก จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี แถลงผลการดำเนินงานเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา

       เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมมิตรภาพการค้าตะวันออก (EFA) นำโดยนางพิศมัย ศุกนันตฤกษ์ นายกสมาคมมิตรภาพการค้าตะวันออก นายธีรวัฒน์ สุดสุข อุปนายกสมาคมฯ คนที่ 1 นายวรวุฒิ ศีริเศรษฐ์ อุปนายกสมาคมฯ คนที่ 2 ดร.ปรีดา บุญศิลป์ เลขาธิการคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และสมาชิก ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี แถลงผลการดำเนินงานเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมระยอง 1 โรงแรมโนโวเทลสตาร์ อ.เมือง จ.ระยอง

     ซึ่งการจัดประชุมให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับของสมาคมฯ ข้อ 19 โดยมีระบุวัตถุประสงค์สมาคมฯ เพื่อให้เกิดการรวมกลุ่มสมาชิกในการส่งเสริมและสนับสนุนเกื้อกูลซึ่งกันและกันในการทำการค้าขาย การทำธุรกิจ การช่วยเหลือและสนับสนุนงานกันด้วยมิตรภาพและไมตรีจิตที่ดีที่มีต่อกัน จัดหาทุนเพื่อใช้ในการบริหาร การศึกษา การค้นคว้าวิจัย ทำสาธารณประโยชน์ของสมาชิก เพื่อให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลต่อกันในสังคมและมวลสมาชิกในการส่งเสริมสร้างสังคมคนดี คนเก่ง คนกล้า และเพื่อให้การส่งเสริม สนับสนุนกิจกรรมจิตอาสาสาธารณประโยชน์  และร่วมมือสานสัมพันธ์กับองค์กรสำคัญต่างๆ เช่น ธุรกิจในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอื่นๆ ที่มีวัตถุประสงค์และวัฒนธรรมองค์กรไปในทิศทางเดียวกันในการสนับสนุนงานกิจกรรมที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคม องค์กรและประเทศชาติ ที่ไม่ดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเมือง และไม่เปิดโต๊ะสนุกเกอร์

      ซึ่งผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมาของสมาคมฯ สามารถนัดพบเพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าและเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้มีสมาชิกใหม่ได้เพิ่มเข้ามา (แม้ในช่วงวิกฤติโควิด) จัดประชุมได้ 15 ครั้ง มีสมาชิกองค์กร ห้างร้านต่างๆ 34 ราย ในการสร้าง Busines Network ให้กลุ่มเจ้าของ นักธุรกิจ นักบริหาร ที่ปรึกษาองค์กรต่างๆ ที่อยู่ในภาคตะวันออกและที่ทุกคนได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์กร สังคม และประเทศชาติในการช่วยเหลือและทำจิตอาสาสนับสนุนองค์กรต่างๆ ให้สามารถคำเนินงานได้อย่างเข้มแข็ง และได้บริงาคแบ่งปันทำงานจิตอาสาคืนประโยชน์และสร้างคุณค่าให้กับสังคมโรงเรียนและวัดกว่า 100,000 บาท ทั้งนี้เพื่อให้สังคมไทยโดยเฉพาะเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ได้มีงานและสานต่อธุรกิจต่างๆ สามารถเกื้อหนุนกันทำให้ชุมชนสังคมน่าอยู่ ในปี 2565 ก็จะมีการประชุมและติคตามการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง และมีแผนจะขยายสมาชิกให้ได้ 100 ราย และสมาคมฯ จะทำหน้าที่สร้างความเข้มแข็งยั่งยืนให้กับสมาชิกได้ค้าขาย ทำธุรกิจให้เติบโตแข็งแรงและยั่งยืนร่วมกันต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *