Ads

Loading

อ.นิรุตน์“หมอดูเทวดา”เปิดสำนักสัมผัสจิต สื่อกรรม ตามเสียงเรียกร้องของลูกศิษย์ ชาวบ้านทราบข่าวแห่จองคิวเปิดดวงร่วม 100 คิวต่อวัน

       เมื่อวันที่ 22 ส.ค.65 ที่สำนักหมอดูเทวดา ริมถนนสาย 3574 บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมารับบัตรคิวเพื่อดูดวงกับ อ.นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) หมอดูชื่อดังของ จ.ระยอง หลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพราะได้ยินชื่อเสียงของหมอดูเทวดาที่สามารถเปิดดวง แล้วทำนายได้อย่างแม่นยำ เพียงแค่ได้สัมผัสมือ โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ มีคนเดินทางกลับมาขอบคุณอาจารย์หลังจากประสบความสำเร็จตามที่อาจารย์แนะนำ

      อ.นิรุตน์ ให้เหตุผลในการเปิดสำนักที่บ้านหนองกรับว่า หลังจากที่จำนวนคนมาดูดวงกับอาจารย์เพิ่มมากขึ้นกว่า 100 คนต่อวัน จุดเดิมที่ด้านหลังองค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดหนองกรับ ประชาชนที่เดินทางมาจากที่ห่างไกล ไม่ได้รับความสะดวกสบาย เนื่องจากพื้นที่ด้านหลังองค์ท้าวเวสสุวรรณ ไม่ได้สร้างไว้รองรับคนจำนวนมาก บรรดาลูกศิษย์จึงได้เรียกร้องให้อาจารย์เปิดสำนักนอกบริเวณวัด เพื่อความเป็นส่วนตัว และไม่เป็นการรบกวนคนที่จะมาทำบุญที่วัด อาจารย์จึงทำการย้ายสถานที่ดูดวง จากที่วัดมาเป็นที่บ้านแทน ซึ่งเดิมเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวของครอบครัว อยู่ห่างจากจุดเดิมเพียง 500 เมตร อาจารย์ได้ฝากถึงคนที่กำลังท้อ สิ้นหวัง กับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันให้หมั่นทำบุญ ทำความดี ให้เชื่อในพลังบุญ อาจารย์จะคอยเป็นกำลังใจให้ลูกศิษย์ทุกคน

      ด้านนายพสธร พลีดี อายุ 46 ปี พนักงานบริษัทประกันภัย ในตัวเมืองระยอง กล่าวว่า วันนี้ได้นำองค์ท้าวเวสสุวรรณมาให้อาจารย์เบิกเนตร และเจิมรถจักรยานยนต์คันใหม่ เพื่อเปิดดวงจะได้ทำมาหากินได้อย่างไม่ติดขัด มีโชคมีลาภ ผมรู้จัก อ.นิรุตน์ ทางเพจเฟสบุ๊ค มีความศรัทธาในตัวอาจารย์อย่างมาก ประกอบกับอยู่ในพื้นที่บ้านค่ายจึงเดินทางมาไม่ไกล อาจารย์ใจดีมากครับ

       ด้านนางสาวนวรัตน์ ทองจันทร์ อายุ 32 ปี อาชีพขายของออนไลน์ ชาว อ.ปลวกแดง เดินทางมาหาอาจารย์เป็นครั้งที่2 บอกกับทีมข่าวว่า มาพบอาจารย์เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกไปให้อาจารย์เปิดดวงที่วัดหนองกรับ กลับไปชีวิตก็ดีขึ้น วันนี้คนเยอะมากได้คิวที่ 56 แต่ก็รอไม่นาน อาจารย์ใจดีมาก ท่านชี้แนะแนวทางในการใช้ชีวิต ท่านบอกถ้าอยากให้ชีวิตดีขึ้น อยากประสบความสำเร็จ ต้องหมั่นสะสมบุญ ธุรกิจที่ทำจะไม่ติดขัด และมีโชคมีลาภ

       ด้านพนักงานโรงงานกลุ่มนี้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เห็นข่าวอาจารย์จากเพจดังซูมระยอง จึงอยากจะมาให้อาจารย์”สัมผัสจิต สื่อกรรม”ให้กับพวกตน หญิงสาวหนึ่งในกลุ่มบอกกับทีมข่าวว่า เห็นอาจารย์ครั้งแรกขนลุกเลย อาจารย์เมตตาสูงมากเป็นกันเองกับทุกคน มาวันนี้ไม่ได้มาขออะไร แค่อยากเจออาจารย์ตัวเป็นๆ สักครั้งก็ดีใจแล้ว

       สำหรับท่านที่เดินทางมาพบ อ.นิรุตน์ หมอดูเทวดา (สัมผัสจิต สื่อกรรม) สามารถเดินทางมาได้ทุกวัน เปิดรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 09.00–16.30 น.โดยไม่รับจองคิวทางโทรศัพท์ต้องเดินทางมาด้วยตนเองเท่านั้น สำนักอาจารย์นิรุตน์ตั้งอยู่ริมถนนสาย 3574 บ้านค่าย-บ้านบึง มาจากตัวเมืองระยอง เลยวัดหนองกรับเพียง 500 เมตร สังเกตุด้านขวามือ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น โดยอาจารย์ได้จัดเตรียมอาหาร น้ำดื่ม ไว้บริการทุกท่านฟรี สอบถามเพิ่มเติมที่โทร 065-1234370.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *