Ads

Loading

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคนใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนปฏิบัติหน้าที่ขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดระยอง

       เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ อดีตหัวหน้าผู้ตรวจราชราชการกระทรวงมหาดไทย หลังเดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้เดินทางเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดระยอง มีศาลหลักเมือง พระนอนตะแคงซ้าย วัดป่าประดู่ พระบรมรูปจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดลุ่ม และพระพุทธอังคีรส อยู่ภายในหอพระพุทธอังคีรส สวนศรีเมืองระยอง พร้อมเข้ากราบไหว้พระสงฆ์ พระผู้ใหญ่ในพื้นที่ด้วย ก่อนจะเดินทางเข้าบ้านพัก จวนผู้ว่าราชการจังหวัด อยู่ริมถนนตากสิน อ.เมืองระยอง ไหว้ศาลพระภูมิ และไหว้พระภายในบ้านพัก เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการจังหวัด นายอำเภอ ผู้นำ อปท.ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่เดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดระยองคนใหม่

          ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า พื้นเพเป็นคนระยอง เรียนจบระดับชั้นประถมศึกษาที่ อ.แกลง ก่อนจะไปศึกษาต่อที่อื่นจนกระทั่งจบปริญญาตรี สอบเข้าเป็นปลัดอำเภอรับราชการแถวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาชีพรับราชการเติบโตมาตามเส้นทาง เป็นนายอำเภอหลายจังหวัด เป็นปลัดจังหวัด ก่อนมาเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายกระทรวงมหาดไทย และตำแหน่งสุดท้ายก่อนมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นหัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย ทั้งนี้ก่อนเดินทางมารับตำแหน่งอดีตอธิบดี ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา 2 ท่าน ได้มีการแนะนำ และติวเป็นการส่วนตัว ในการทำงานที่จังหวัดระยอง ซึ่งตนพร้อมประสานความร่วมมือทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาจังหวัดระยอง ยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวจังหวัดระยองให้ดีขึ้นต่อไป.

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน ขอบคุณภาพ/ข่าว วฐิต กลางนอก

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *