Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา ร่วมกับ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเทศบาลตำบลทับมา และศป.ปส.อ.เมืองระยอง ตรวจสารเสพติดในสถานประกอบการพื้นที่ตำบลทับมา

      เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการสนับสนุนศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเทศบาลตำบลทับมา ประจำปีงบประมาณ 2566 เป็นการบูรณาการปฏิบัติงานด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ สร้างความเข้มแข็งของชุมชนโดยหลายภาคส่วนมีส่วนร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติดและรณรงค์ เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ สร้างจิตสำนึกให้กับประชาชน

ภายในงานมีการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกันระหว่างส่วนราชการและสถานประกอบการในการดำเนินป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อเป็นการป้องกัน แก้ไข ลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่

       ซึ่งผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย ผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานเทศบาล อำเภอเมืองระยอง สภ.เมืองระยอง คณะทำงานและเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการตามโครงการฯ ค้นหาผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด (โดยการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด) ในสถานประกอบการพื้นที่ตำบลทับมา โดยแบ่งชุดทำงานออกเป็น 2 ชุด ตรวจปัสสาวะพนักงานในสถานประกอบการ 4 แห่ง มีบริษัทโตโยต้าพาวิลเลี่ยนระยอง บริษัทบุญถาวรสาขาระยอง บริษัทรีนิวคอยส์เอ็นจิเนีริ่งแอนด์ซัพพลาย จำกัด (RNC) และบริษัทอุตสาหกรรมน้ำปลาระยอง จำกัด รวม 439 ราย ผลการตรวจสอบไม่พบผู้มีสารเสพติดในร่างกาย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *