Ads

Loading

      โรงเรียนวัดป่าประดู่ จ.ระยอง เปิดงานมหกรรมวิชาการ 100 ปี ประดู่บาน ภายใต้ชื่อ”มหกรรมเลิศล้ำ ก้าวนำ EEC คุณภาพดีสู่สากล” มุ่งพัฒนาทักษะวิชาการ และเผยแพร่กิจกรรมการเรียนรู้ ผลงานของนักเรียนสู่ชุมชน

      เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่โรงเรียนวัดป่าประดู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายสมศักดิ์ ทองเนียม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมวิชาการ 100 ปี ประดู่บาน ภายใต้ชื่อ”มหกรรมเลิศล้ำ ก้าวนำ EEC คุณภาพดีสู่สากล”ซึ่งจัดขึ้นโดยโรงเรียนวัดป่าประดู่ มีนางสุมาลี สุขสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดป่าประดู่ นำครู อาจารย์ นักเรียนโรงเรียนวัดป่าประดู่ และมีผู้ปกครอง นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ร่วมกิจกรรม ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียนบนเวทีชุด”สืบรากฐานตำนาน 1 ศตวรรษป่าประดู่”นิทรรศการผลงานและฐานการเรียนรู้ 6 ฐาน ประกอบด้วย 1.ฐานการเรียนรู้นวัตกรรมเลิศล้ำ ก้าวนำ EEC 2.ฐานสื่อสารหลายภาษา คุณภาพดีสู่สากล 3.ฐานพัฒนาผู้เรียนสานฝันสู่อนาคต 4.ฐานเล่าขานตำนาน 100 ปี โรงเรียนวัดป่าประดู่ 5.ฐานสุขภาพดี และ 6.ฐานตลาดนัดเหลือง-เขียว 100 ปี ประดู่บาน

      นางสุมาลี สุขสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดป่าประดู่ กล่าวว่า กิจกรรมที่จะส่งเสริมการเรียนของผู้เรียน ประกอบด้วย กิจกรรมแข่งขันทางวิชาการ นิทรรศการการแสดงผลงานของนักเรียน ทำให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลายตามความสนใจ เปิดโอกาสให้แสดงความสามารถอย่างเหมาะสมและเป็นการเผยแพร่ผลงานของโรงเรียนสู่ชุมชน ซึ่งสอดคล้องกับหลักการจัดการศึกษานโยบายรัฐ วิสัยทัศน์ของโรงเรียนที่มุ่งส่งเสริมการพัฒนา EEC ให้ผู้เรียนได้พัฒนาตนเองตามศักยภาพ ความถนัด ความสนใจ ตามมาตรฐานการศึกษาและคุณภาพของโรงเรียน มาตรฐานสากล ส่งเสริมหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เป็นที่ยอมรับของชุมชนอยู่บนพื้นฐานของการพัฒนาคนไทยทุกคนให้เป็นคนดี คนเก่งและมีความสุข มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์และอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถของผู้เรียนด้านวิชาการ และทักษะความรู้ด้านต่างๆ รวมทั้งเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา และคุณภาพโรงเรียนมาตรฐานสากลด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่กิจกรรมการเรียนรู้และผลงานของนักเรียนสู่ชุมชนอีกด้วย…000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *