Ads

Loading

ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

    เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานปล่อยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โดยมี พลต.ต.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดระยองรวม 16 สถานี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว ทางหลวง อาสาสมัครตำรวจ และกู้ภัย 200 นาย ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมในห้วงของเทศกาลปีใหม่ 2566

     เพื่อเป็นการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในห้วงวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ระหว่างวันที่ 30 ธ.ค.65- 2 ม.ค.66 นี้ ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาของตน ตลอดจนไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จำนวนมาก ทั้งในบางพื้นที่จัดงานรื่นเริง เฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือจัดงานเคาท์ดาวน์ อาจทำให้เกิดผลกระทบต่อการเดินทางสัญจรของผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและก่อความไม่สงบเรียบร้อย จึงต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกกวดขันกวาดล้างอาชญากรรมดังกล่าวขึ้น

      ทั้งมีมาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมด้วย ห้วงระหว่างวันที่ 20-29 ธ.ค.นี้ และยังมีโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ(ฝากบ้าน 4.0)การรับแจ้งเหตุทางสายด่วน 191 เพื่อเป็นช่องทางหลักในการแจ้งเหตุ รวมทั้งข้อมูลการจราจรและการนำผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือเหตุอื่นๆ อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *