Ads

Loading

สมาชิกวุฒิสภา ลงพื้นที่ จ.ระยอง ติดตามความคืบหน้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของ ประชาชนตามโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 ก.ย.ที่ห้องประชุมภักดีศรีสงคราม ศาลากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.วรพงษ์ สง่าเนตร สมาชิกวุฒิสภา(สว.)พร้อมคณะกรรมาธิการ สมาชิกวุฒิสภา ได้เดินทางไปติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติ ร่วมกับคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่ภาคตะวันออก มีนายอนันต์ นาคนิยม รอง ผวจ.ระยอง หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุม และชี้แจงให้ประเด็นที่ สว.ได้มาติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดระยอง ประกอบด้วย ติดตามผลการดำเนินงานด้านการแก้ไขบัญหามลพิษในพื้นที่จังหวัดระยอง ตามแผนปฏิบัติการเพื่อการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อมจังหวัดระยอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ทั้ง 6 แผนงาน /ติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาพื้นที่ทับซ้อนเกาะเสม็ด ติดตามผลการขับเคลื่อนโครงการ “ตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ปี พ.ศ.2565

โดยสมาชิกวุฒิสภา ยังได้ร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้คณะสมาชิกวุฒิสภา จะได้รวบรวมข้อมูลรานละเอียด ปัญหา ข้อเสนอแนะที่ผู้เข้าร่วมประชุมได้นำเสนอ เร่งดำเนินการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *