Ads

Loading

คนแห่ลงนะหน้าทองฟรี! สำนักหมอดูเทวดาระยอง เชื่อจะทำให้ประสบความสำเร็จ หนุนดวง เสริมมงคลให้กับชีวิต

     เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สำนักหมอดูเทวดา ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบมีประชาชนจากทั่วสารทิศนับร้อยคนเดินทางมารับบัตรคิวดูดวง และลงนะหน้าทอง พร้อมขอพรท้าวเวสอภิวรรณ รวยทันใจ เพื่อขอโชคลาภ โดยมีอาจารย์นิรุตน์ ลำดับวงศ์ หรือ หมอดูเทวดา(สัมผัสจิต สื่อกรรม) นำประชาชนนั่งสมาธิ นอกจากนี้อาจารย์นิรุตน์ยังเปิดให้คนที่เข้ามาดูดวงได้ลงนะหน้าทองฟรี เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคล เสริมดวงชะตา เสริมบารมี เมตตามหาเสน่ห์ โดยใช้แผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์มาปิดบนใบหน้า เชื่อกันว่าจะช่วยเรื่องทำมาค้าขาย มีโชคมีลาภ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง หลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมารับบัตรคิว

      อาจารย์นิรุตน์ กล่าวว่าการลงนะหน้าทองนั้นแต่ละคนจะใช้แผ่นทองไม่เท่ากัน แตกต่างกันไปตามลักษณะของใบหน้าแต่ละจุด บางคนปากหนา ปากบาง แก้มโนก หน้าผากกว้างไม่เท่ากัน อาจารย์จะแก้เฉพาะจุดเพื่อปรับใบหน้าให้มีนะเมตตา ส่งเสริมดวง ในการพูดเจรจาการค้า เมตตามหาเสน่ห์ ที่สำคัญศาสตร์ครูนี้เป็นศาสตร์ชั้นสูง ผู้ที่จะลงนะหน้าทองต้องประพฤติตัวดี ต้องอยู่ในศีลในธรรม เพราะต่อให้ปิดทองทั้งตัวแต่ประพฤติชั่วไม่ทำความดีก็ยากที่จะได้ดี

     อาจารย์นิรุตน์ กล่าวอีกว่าทุกคนควรจะนำความรู้ที่ได้จากคำสอนของครูบาอาจารย์มาปฏิบัติ จึงจะได้รับความมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับชีวิต ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอให้ทุกคนทำจริงความสำเร็จมีจริงแน่นอน

      สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาตรวจดวงชะตา เปิดดวงเศรษฐี ลงนะหน้าทองกับหมอดูเทวดา ขอให้ติดต่อจองคิวเข้ามาก่อนที่หมายเลข 098-0538849 รับเพียงวันละ 50 คิวเท่านั้น

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *