Ads

Loading

ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลทับมา จัดกิจกรรมตักบาตรและสันทนาการ เนื่องในวันปีใหม่ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ

    เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 10 ม.ค.ที่โรงยิมโรงเรียนชุมชนวัดทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา ร่วมเปิดงานกิจกรรมเนื่องในวันปีใหม่ 2566 ของผู้สูงอายุตำบลทับมา ภายใต้โครงการสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลทับมา โดยได้ร่วมกันตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 14 รูป กิจกรรมไหว้พระสวดมนต์ ปฏิบัติธรรมและบรรยายธรรมะสำหรับผู้สูงอายุโดยพระครูปริยัติสุวัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดทับมา และมีกิจกรรมสันทนาการ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของผู้สูงอายุแต่ละหมู่บ้าน รำวงกลองยาว รวมทั้งกิจกรรมจับรางวัลและมอบของขวัญให้กับผู้สุงอายุเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ด้วย

     ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว มุ่งส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมที่่หลากหลายครอบคลุมทุกด้านตามความต้องการของผู้สูงอายุ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมสนับสนุนการปฏิบัติงานของอาสาสมัคร จิตอาสาในการขับเคลื่อนงานด้านผู้สูงอายุ และพัฒนาศักยภาพของผู้สูงอายุให้เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว ชุมชนและสังคมอย่างเต็มที่.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *