Ads

Loading

ชุมชนวัดชากลูกหญ้า จับมือวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 แจกทุนการศึกษา 6 ล้านบาท ให้บุตรหลานคนในชุมชน

    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ม.ค.ที่วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุมชนวัดชากลูกหญ้า และวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง โดยนางสาวนภาพัฒน์ อู่เจริญ ประธานชุมชนวัดชากลูกหญ้า และนายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับบุตรหลานคนในชุมชนวัดชากลูกหญ้า โดยมีกิจกรรมการแสดงบนเวที เล่นเกมชิงของรางวัล และมอบทุนการศึกษาให้บุตรหลานคนในชุมชน โดยได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากกองทุนพัฒนาไฟฟ้าเขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดจังหวัดระยอง ชุมชนวัดชากลูกหญ้า จำนวนเงิน 6 ล้านบาท

      ทั้งนี้งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในชุมชนได้ทำกิจกรรมร่วมกันเกิดความสามัคคี มีความสนุกสนาน มีความริเริ่มสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างวิทยาลัยและชุมชน ประชาสัมพันธ์การศึกษาของวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *