Ads

Loading

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง พรรคก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัคร 5 เขต พร้อมชนทุกพรรค ยัน ปชช.ชาวระยอง ต้องการเปลี่ยนการเมืองเดิม

     เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าผู้สมัคร ส.ส.ระยอง พรรคก้าวไกล ได้มีการเปิดตัวเพื่อลงสมัครชิงตำแหน่ง ส.ส.ระยอง ซึ่งประกอบด้วย เขต 1 น.ส.กมนทรรศน์ กิตติสุนทรสกุล เขต 2 นายกฤช ศิลปชัย เขต 3 นายนครชัย ขุนณรงค์ เขต 4 นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ และเขต 5 น.ส.สว่างจิตต์ เลาหะโรจนพันธ์

     น.ส.สว่างจิตต์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ได้รับเสียงตอบจากประชาชนทุกกลุ่มเป็นอย่างดี โดยเฉพาะฐานเสียงเดิมสมัยที่ตนลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ระยอง จากการประกาศลงชิง ส.ส.ของพรรคครั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถช่วงชิงคะแนนเสียงได้ ประกอบกับกระแสของประชาชนต้องการเปลี่ยนการเมืองเดิม ซึ่งมีการร้องเรียนมาหลายเรื่องแต่ไม่สำเร็จ ทำให้ประชาชน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ พร้อมตัดสินใจการเปลี่ยนหน้าการเมืองใหม่มากขึ้น

     น.ส.สว่างจิตต์ กล่าวด้วยว่า กรณีที่ กกต. ประกาศแบ่งเขตเลือกตั้งใน 3 รูปแบบนั้น โดยจะมีแตกต่างกัน คือใน อ.ปลวกแดง บางตำบลจะถูกแยกออกมา  โดยรูปแบบที่ 1 จะมีเฉพาะตำบลแม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง รูปแบบที่ 2 จะมี ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จะไปรวมกับ อ.นิคมพัฒนา และ อ.บ้านฉาง และรูปแบบที่ 3 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จะมารวมกับ อ.นิคมพัฒนา และ อ.บ้านฉาง สิ่งที่พรรคก้าวไกลเห็นด้วยกับ กกต.คือในรูปแบบที่ 2 เพราะว่า ต.มาบยาพร อ.ปลวกแดง ในลักษณะภูมิศาสตร์ ด้านเศรษฐกิจ ประชาชนส่วนใหญ่อยู่พื้นที่ของที่ตั้งโรงงานอุตสาหกรรม จะทำให้ผู้แทนของพรรคทำงานง่าย และแก้ปัญหาได้ตรงจุด  ไม่กระจาย ก็ขอฝากประชาชน ถ้าเห็นด้วยกับทางพรรคก้าวไกลในรูปแบบที่ 2  ก็อยากให้ช่วยกันออกความเห็นไปยัง กกต.ว่าขอเลือกรูปแบบที่ 2.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *