Ads

Loading

สยามลวดเหล็ก “OPEN HOUSE” เปิดบ้านแสดงความมุ่งมั่นสู่การปฏิบัติด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนในองค์กร (CIRCULAR ECONOMY)

      วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา10.00น. ที่บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย ระยอง จัดโครงการ “เปิดบ้านสยามลวดเหล็กฯ” ประจำปี 2566 ให้บุคคลภายนอกได้เข้าเยี่ยมชมโรงงาน โดยมีหน่วยงานราชการสถานศึกษา ชุมชน บริษัทใกล้เคียงและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ ให้ทุกภาคส่วนได้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบจรรยาบรรณ ความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ ทั้งนี้บริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้ชุมชนได้นำสินค้า ผลิตภัณฑ์ ของตนเอง เข้ามาจำหน่ายในงาน “ตลาดนัดสีเขียว” อีกด้วย

         นอกจากนี้ในปี 2566 บริษัทฯ ได้จัดพิธีการร่วมลงนามข้อตกลง (MOU) การมุ่งสู่การปฏิบัติCircular Economy โดยได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง (ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์),อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง (นายวิเชียร ทองด้วง), นายอำเภอบ้านค่าย (นายฉันท์ แป้นเพซร) และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองละลอก (นายปราโมทย์ ฉันทมิตร์) ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีลงนามในครั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริม และผลักดันนโยบายเศรษฐกิจหมุนเวียนของรัฐ มุ่งมั่นและปฏิญาณในการดำเนินธุรกิจ มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา และบริหารจัดการตั้งแต่ต้นน้ำ ถึง ปลายน้ำ รวมทั้งร่วมสร้างความมั่นใจให้กับชุมชนในการดำเนินการธุรกิจให้เป็นไปตามระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน เพื่อต่อยอดความยั่งยืน

       นายคริชเนนดู ซันยัล กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ กล่าวว่า ในปีนี้เราได้ก้าวสู่การเป็น 1 ใน 32 บริษัทนำร่อง ของประเทศไทย ในด้านเศรษฐกิจหมุนเวียน ซึ่งแสดงได้ว่าเราไม่ได้มุ่งหวังที่จะผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพียงอย่างเดียว แต่เรายังคำนึงถึงทุกขั้นตอนของการดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ จนถึงการส่งมอบ เรามุ่งมั่นที่จะนำทรัพยากร ของเสียในโรงงานนำมาหมุนเวียนและกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมเพิ่มมูลค่ให้กับมันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยกระบวนการที่เหมาะสมพวกเราสยามลวดเหล็กมีความตั้งใจและยินดีทำในสิ่งดีๆ และคุณประโยชน์ให้กับสังคมอย่างเต็มที่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาประเทศให้มีความเจริญควบคู่ไปกับเศรษฐกิจและสังคมที่ยั่งยืนต่อไป

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *