Ads

Loading

ชวนกิน”หมาล่า สุกี้”น้ำซุป 3 แบบบวกน้ำจิ้มรสจัดจ้าน ชื่อร้าน”ซูฉี สุกี้” ใจกลางเมืองระยอง

    เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านสุกี้รสเด็ดตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยองที่ไม่เหมือนใคร โดยเอาหมาล่ามารวมกับสุกี้ เจ้าของเป็นสาวแสนสวย ชวนสายกิน มาลองกินหมาล่า สุกี้รสเด็ดในระยองไม่มีใครเหมือน

       น.ส.นัชชา ไชยนาเมือง หรือน้องแบม อายุ 24 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทานหมาล่า และสุกี้ตระเวนกินกับแฟน จนกระทั่งตัดสินใจเปิดร้านขึ้นมา สไตล์สุกี้หมาล่า นำวัตถุดิบเนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผักสด เช่น หมูสไลด์ เส้นบุก เส้นมันเทศ รากบัว หนังหมู กึ๋นไก่ ไส้เป็ด กุ้งสด หอย ใส่ภาชนะให้เลื่อนไปกับรางสายพาน โดยให้ลูกค้าเลือกหยิบใส่ลงไปต้มในหม้อสุกี้ร้อน โดยมีน้ำซุป 3 แบบคือ น้ำซุปหมาล่า น้ำดำ และน้ำใสให้เลือก บวกน้ำจิ้ม 2 แบบรสชาติจัดจ้าน ทั้งน้ำจิ้มแบบสุกี้ และน้ำจิ้มงาขาว โดยมีน้ำชากระป๋องนำเข้าจากจีนมาให้ชิมลิ้มลองด้วย

        โดยช่วงเปิดร้านมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใน 7 วันนี้ ลูกค้าทานครบ 500 บาท ลุ้นรับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้า และตุ๊กตาลิขสิทธิ์ตัวใหญ่ ทั้งนี้ร้านดังตั้งอยู่เลขที่ 375/21 เข้าไปในซอยสุขุมวิทนครระยอง 8 ถ.สุขุมวิท เยื้องๆ โฮมโปรสาขาระยอง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง อยากเชิญชวนให้ลูกค้าได้เข้ามาลิ้มลองรสชาติหมาล่าสุกี้ที่ไม่เหมือนใครได้ทุกวัน เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.-03.00 น.โทรศัพท์สอบถาม สำรองที่นั่งเบอร์โทร.065-2363999

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *