Ads

Loading

กระทรวงพาณิชย์ ขนสินค้าราคาประหยัดเดินสายเปิดขายแก่ประชาชน เพื่อช่วยประหยัดและลดค่าครองชีพ บรรเทาความเดือดร้อน ตามโครงการพาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย

     เวลาประมาณ 15 นาฬิกา วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานโครงการพาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย ของกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ในระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2566 นี้ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนให้ได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น ตลอดจนเป็นการเพิ่ม ช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับ เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการในจังหวัดระยอง และจังหวัดอื่น ๆ ที่เข้าร่วมงาน มีรายได้เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ดีสำหรับการจัดงานโครงการพาณิชย์ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดระยอง จะมีการดำเนินการ จำนวน 3 ครั้ง/ ครั้งละ 3 วัน/ ใน 3 พื้นที่ ดังนี้

ครั้งที่ 1วันที่ 24-26 มีนาคม 2566 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ครั้งที่ 2 วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ บริเวณหน้าโรงหนังบูรพา

เธียเตอร์ ตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

และครั้งที่ 3 วันที่ 7-9 เมษายน 2566/ ณ ตลาดร้อยเสา ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

     ภายในงานกระทรวงพาณิชย์ ได้จัดสินค้าจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน อาทิ หมูเนื้อแดง น่องไก่ ไข่ไก่ ข้าวสาร น้ำตาลทราย น้ำมันปาล์ม ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาเปิดวางจำหน่ายแก่ประชาชน ตลอดจนสินค้าของดีเมืองระยอง สินค้ากลุ่มวิสาหกิจชุมชน มาร่วมจัดออกบูธจำหน่าย เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดแก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่นอีกด้วย  และในโอกาสเปิดงานวันแรก นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ยังสวมบทเป็นพ่อค้ากิตติมศักดิ์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันแก่ประชาชนที่จับจ่ายเลือกซื้อสินค้าในงานด้วย โดยงานนี้ทำชาวบ้านเป็นปลื้ม ที่ซื้อของจากมือพ่อเมืองระยองสวมบทลงมาทำหน้าที่เป็นพ่อค้า

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *