Ads

Loading

ทีมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง ภายใต้การสั่งการของพ่อเมืองระยอง สำรวจศักยภาพแหล่งท่องท่องเที่ยว อ.นิคมพัฒนา ตามโครงการ”ผู้ว่าฯพาทัวร์@(8 อำเภอ)”มุ่งต่อยอดพัฒนาเป็นจุดท่องเที่ยว ดึง นทท.

      เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง ภายใต้การสั่งการของนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ได้รับมอบหมายพร้อมด้วยนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายคีรีวัฒน์ อ้นพร้อม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทน อปท.และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ภาคเอกชนในจังหวัดระยอง ให้เดินทางไปสำรวจศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.นิคมพัฒนา ตามโครงการ”ผู้ว่าฯ พาทัวร์@(8 อำเภอ)”มี น.ส.กัลยา ประสิทธิ์ภาคย์ นอภ.นิคมพัฒนา พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน อ.นิคมพัฒนา โดยพาสำรวจแหล่งท่องเที่ยว โดยได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของ อ.นิคมพัฒนา มีศาลเจ้าหลวงเตี่ย โดยมีองค์เทพเจ้าให้กราบไหว้หลายองค์ และมีองค์เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์ปางนั่งประทานพร ให้สักการะบูชาขอพร และกราบไหว้รูปเหมือนหลวงพ่อหลวงพ่อชื่น ภายในวิหารหลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า และเที่ยวชมสวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้แนวคิด มิติการเรียนรู้ด้านสมุนไพร ที่เป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์สมุนไพรกว่า 20,000 ชนิด

     ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง กล่าวว่า กิจกรรม”ผู้ว่าพาทัวร์ @(8 อำเภอ)”ดังกล่าว จัดขึ้นเดือนละ 2 อำเภอ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ/เอกชนในการเตรียมความพร้อมรองรับ นทท.ด้วยการสำรวจข้อมูลศักยภาพการท่องเที่ยวของแต่ละอำเภอทั้ง 8 อำเภอ นำสู่การส่งเสริมพัฒนาศักยภาพ รวมถึงเพื่อประชาสัมพันธ์ดึงดูดนทท.มาท่องเที่ยวในจังหวัดระยองเพิ่มมากขึ้น.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *