Ads

Loading

ระยอง สำรวจศักยภาพแหล่งท่องท่องเที่ยว อ.บ้านค่าย ตามโครงการ “ผู้ว่าฯ พาทัวร์@(8 อำเภอ)” หาจุดแข็งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิญชวน นทท.

       เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนันต์ นาคนิยม รอง ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทน อปท. และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ภาคเอกชนในจังหวัดระยอง เดินทางไปสำรวจศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.บ้านค่าย ตามโครงการ “ผู้ว่าฯ พาทัวร์@ (8 อำเภอ)” มีนายฉันท์ แป้นเพ็ชร นอภ.บ้านค่าย พร้อมผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน อ.บ้านค่าย ให้การต้อนรับ โดยพาเที่ยวชมรับฟังข้อมูลของแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ประกอบด้วย นั่งชมสวนสุภัทราแลนด์ 800 ไร่ ชมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง เรือนจำชั่วคราวเขาไม้แก้ว และสักการะบูชาหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ต.หนองละลอก

       ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเดือนละ 2 อำเภอ มีวัตถุประสงค์ เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ/เอกชนในการเตรียมความพร้อมรองรับ นทท.ด้วยการสำรวจข้อมูลศักยภาพการท่องเที่ยวของแต่ละอำเภอทั้ง 8 อำเภอ หาจุดแข็งหรือแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยว นำไปสู่การส่งเสริมพัฒนาศักยภาพ รวมถึงเพื่อประชาสัมพันธ์ดึง นทท.ให้เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยองเพิ่มมากขึ้น.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *