Ads

Loading

ชมรมบาสเกตบอลหนุมานดรีมทีม ร่วมกับ บ.SPRC จัดแข่งขัน บาสเก็ตบอล “ SPRC 3×3 Street Basketball competition” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

      เวลา 10.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. นายไพรัช  อรุณเวสสะเศรษฐ  นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเพ จ.ระยอง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน บาสเก็ตบอล “ SPRC 3×3 Street Basketball competition” 2566 โดยมี นายกิตติพงศ์  นภดารา ผู้จัดการงานโครงการและซ่อมบำรุงใหญ่  นายพงษ์กร  ช่อชูวงศ์  ผู้จัดการทั่วไป-ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ บ.SPRC  นาย ภูเบศร์  วงษ์วุฒิ ประธาน น.ท.ขัยรัตน์  พูลพันธุ์  ผู้บังคับสถานีรายงานบ้านเพ นายบัญชา  ฮานสม รองประธานชมรมผู้ประกอบการหาดแม่รำพึง  นายฐนกร  เปรมสมบัติ เจ้าของ/บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ไทยรวมพลัง ประธานชมรมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมชุมชน เข้าร่วมพิธีเปิดครั้งนี้ ณ สนามบาสเก็ตบอล หน้าสถานีรายงานบ้านเพ จ.ระยอง

       นายภูเบศ วงศ์วุฒิ ประธานชมรมบาสเกตบอลหนุมานดรีมทีม กล่าวว่า   ได้จัดทำโครงการ การแข่งขันบาสเกตบอล ในจังหวัดระยอง และ ทั่วประเทศ  กิจกรรมนี้ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็น ปีที่ 8 ครั้งที่ 12  ขึ้น ในระหว่างวันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566  ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สตาร์ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน)   โดยวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักกีฬาได้มีโอกาสร่วมการแข่งขันกีฬา อันก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์ ทำให้เยาวชนได้ออกกำลังกาย แสดงออกในทางที่ถูกต้อง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และห่างไกลยาเสพติด เสริมสร้างประสบการณ์กีฬาบาสเกตบอลรวมทั้งเผยแพร่กีฬาบาสเกตบอลแบบ 3 ต่อ 3  ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬา ที่ตนเองชอบ และถนัด สามารถนำมาต่อยอด เป็นนักกีฬาอาชีพ ตลอดจน เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดระยองอีกด้วย  โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทเยาวชนชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกินและประชาชนทั่วไป  12 ปี , 15 ปี , 18 ปี จำนวน 60 ทีม

         ขอขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรม กองทัพอากาศสถานีบ้านเพเทศบาลตำบลบ้านเพ โรงแรมฟอร์จูนหาดแสงจันทร์ โรงแรมระยองบีช แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเป็นอย่างสูง…0000

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *