Ads

Loading

เปิดตัวยิ่งใหญ่  Zoomlion สาขาระยอง เฉลิมฉลองความสำเร็จกับธุรกิจทางวิศวกรรม ตอบโจทย์การใช้เครื่องจักรกลที่ดีที่สุดระดับโลก

    เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.66 ที่ บริษัทซูมไลอ้อน เฮฟวี่ อินดัสทรี (ประเทศไทย) จำกัด สาขาระยอง ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง  นายปราโมทย์ ฉันทน์มิตร นายกอบต.หนองละลอก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดสาขา โดยมีนายเฉิน หลี่ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย นายอเล็กซ์ หลิว รองผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกันเปิดบริษัทซูมไลอ้อน เฮฟวี่ อินดัสทรี (ประเทศไทย) จำกัด สาขาระยอง ภายในงานได้รับเกียรติจากทางภาครัฐ ภาคเอกชน และปปช.ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ในงานมีกิจกรรมมอบของรางวัลมากมายให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงรถ เครื่องจักรขนาดใหญ่ ที่นำมาแสดงโชว์สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

    นายเฉิน หลี่ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์รถเครนในเชิงวิศวกรรมของ Zoomlion ยึดถือ “การเป็นเครนที่ดีที่สุด” ชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมเครนรถบรรทุก เครนสำหรับทุกพื้นที่ เครนตีนตะขาบ เครนบูมยืดไสลด์ตีนตะขาบ เครนล้อยางนอกถนน และเครนติดรถบรรทุก ครองอันดับ 1 ในประเทศจีนและอันดับ 3 ของโลกปี 2020 ในด้านผู้ผลิตเครื่องจักรประเภทเครื่องชักรอก Zoomlion เข้าสู่ตลาด มีการลงทุนและการสนับสนุนตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เครน Zoomlion มียอดขายเกือบ 1,000 คันประเทศไทย

      Zoomlion เป็นแบรนด์เครื่องจักรก่อสร้างที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 และในปี 2022 เป็นวันครบรอบ 30 ปีของ Zoomlion  ดำเนินธุรกิจหลักในด้านการวิจัยและพัฒนา และการผลิตเครื่องจักรก่อสร้างและเครื่องจักรการเกษตร และเป็นหนึ่งในห้าบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของโลก กว่า 30 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์และบริการของ Zoomlion จำหน่ายในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก บริษัทมีสาขาและบริษัทสาขาในเกือบ 20 ประเทศทั่วโลก รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียกลาง อเมริกาใต้ และยุโรป ในปี 2565 ยอดขายของบริษัทมากกว่า 2 แสนล้านบาท

       ปัจจุบัน Zoomlion ประเทศไทยได้จัดตั้งสาขาในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ระยอง สุราษธานี ขอนแก่น นครราชสีมา รวมทั้งหมด 6 สาขา แต่ละสาขามีวิศวกรบริการ 4-5 คน และรถบริการ 2-3 คันเพื่อให้บริการนอกสถานที่ และมีอะไหล่บริการจะจัดเก็บไว้ในแต่ละสาขาเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถบริการลูกค้า โดยจนท.บริการจะไปถึงหน้างานภายใน 1-2 ชั่วโมงและแก้ไขปัญหาได้ภายใน 1 วัน หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้มากกว่า 3 วัน เราจะให้บริการรถสำรองเพื่อให้ท่านใช้งาน  มีการสำรองอะไหล่ ชิ้นส่วนหลัก และอะไหล่สิ้นเปลืองอยู่ในสต็อก 100% และยังให้การสนับสนุนบริการข้อมูล Big Data ของอุปกรณ์ให้กับลูกค้าทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะการทำงานของอุปกรณ์แบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ตามสโลแกนที่ว่า ไม่ว่าเมื่อไร ที่ไหน ลูกค้าเรียกหา เราพร้อมบริการถึงที่ …00

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *