Ads

Loading

ทต.ทับมา เปิดโครงการวันสำคัญของชาติ และศาสนา จัดกิจกรรมไหว้ครู มอบเกียรติบัตรแก่ครูดีในดวงใจ และครูผู้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี

     เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่โรงเนียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการวันสำคัญของชาติ และศาสนา ประจำปีงบประมาณ 2566 มี นายชูชาติ คงทน รองนายกเทศมนตรีตำบลทับมา ร.ต.อ.ดำริ จุติ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลทับมา น.ส.เรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา คณะครู อาจารย์โรงเรียนอนุบาลทับมา ร่วมโครงการฯ และมีนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1-3 ร่วมโครงการ จำนวน 355 คน ในงานกิจกรรมไหว้ครู พิธีเจิมหนังสือเรียนหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนอนุบาลทับมา พ.ศ.2566 ฉบับปรับปรุงตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พ.ศ.2560 สำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี เพื่อเป็นสิริมงคลกับครูและนักเรียนในการเรียนการสอน และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูโรงเรียนอนุบาลทับมา’ครูดีในดวงใจ และครูผู้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี’ จำนวน 22 คนด้วย

        ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้เด็กนักเรียนแสดงความเคารพ ความกตัญญูต่อครูผู้มีพระคุณ รวมทั้งส่งเสริมให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สืบสานประเพณีไหว้ครูสืบไปอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *