Ads

Loading

นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำ ประชาชนและจิตอาสา ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2566

      วันที่ 26 ก.ค.ที่วัดทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา”เราทำความดี ด้วยหัวใจ”ซึ่งมีผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา ประชาชน นักเรียน และจิตอาสาทั้ง 8 หมู่บ้าน ร่วมกิจกรรมฯ ซึ่งจัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2566 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมทั้งเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ร่วมกันทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ รวมทั้งพัฒนา และปรับภูมิทัศน์ภายในวัดทับมาให้มีความสวยงามสะอาดตา

       ซึ่งกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจดังกล่าว ยังถือเป็นการสร้างความร่วมมือร่วมใจกันในการประกอบกิจกรรมสาธารณะ ดูแลและรักษาสิ่งสาธารณประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการปลูกจิตสำนึกจิตอาสาในการเสียสละ เอื้อเฟื้อ และมีน้ำใจต่อกัน ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้ส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนอีกด้วย

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *