Ads

Loading

BST ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองมาบตาพุด “ห่วงใย..ใส่ใจสุขภาพชุมชน” จัดโครงการมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ BST ประจำปี 2566

     บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) ได้จัดทำแผน ร่วมกับสำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองมาบตาพุด จัดทำโครงการ “มหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ BST ประจำปี 2566″ ในระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08:00 – 14:30 น. โดยจัดพิธีเปิดโครงการ วันที่ 11 สิงหาคม 2566 โดยได้รับเกียรติจากคุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และคุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) กล่าววัตถุประสงค์ นอกจากนี้ยังร่วมมอบเครื่องผลิตออกซิเจนในโครงการ Virtual Run for Love “วิ่งเท่าไหร่ จะถึงใจเธอ 2023 เป็นจำนวนเงิน 53,325 บาท จำนวน 2 เครื่อง ให้กับกองทุนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและผู้พิการเมืองมาบตาพุด ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขเนินพยอม (ตึก M) ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง

     ทั้งนี้บริษัท กรุงเทพ ชินธิติกส์ จำกัด หรือ BST มีแผนงานด้าน CSR โดยมุ่งเน้นในการดูแลสุขภาพพี่น้องชุมชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุดโดยมุ่งหวังให้พี่น้องชุมชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และได้รับการดูแลรักษาในกรณีเจ็บป่วยได้อย่างสะดวก ทั่วถึง และลดภาระค่าใช้จ่าย จึงได้มีการจัดทำโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ออกให้บริการตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา ตลอดการดำเนินโครงการที่ผ่านมามีพี่น้องชุมชนมารับบริการรวมกว่า 10,000 ราย และในปี 2566 จึงทำแผนร่วมกับสำนักสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองมาบตาพุด ในการออกหน่วยให้บริการเชิงรุก ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด รวม 7 แห่ง และมีแผนออกให้บริการรวม 13 ครั้ง

      ทางบริษัทฯ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จะเป็นทางเลือกในการให้บริการที่เกิดประโยชน์แก่พี่น้องชุมชนอย่างแท้จริง และ ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณทุกๆ ภาคส่วนที่มีส่วนช่วยสนับสนุนและดำเนินโครงการร่วมกันกับทางบริษัทฯ เพื่อตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนของทุกภาคส่วนต่อไป..000

       ธนัญธร   รวงผึ้ง  รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *