Ads

Loading

เทคนิคบ้านค่าย จ.ระยอง จัดแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปีการศึกษา 2566 ‘กาสะลองเกมส์’ ครั้งที่ 13 มุ่งส่งเสริม นศ.ได้ออกกำลังกาย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความสามัคคี

      เมื่อวันที่ 12 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาฟุตบอลวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายทศพล บวรโมทย์ นอภ.บ้านค่าย เป็นประธานการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปีการศึกษา 2566 ‘กาสะลองเกมส์’ ครั้งที่ 13 ของวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย มีนายประทีป จุฬาเลิศ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง นำครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และ นศ. วิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย จำนวน 2,458 คน เข้าร่วมการแข่งขัน

      โดยมีประเภทกีฬาที่ใช้แข่งขัน 8 ประเภท มีฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล เซปัคตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เปตอง กรีฑา ประเภทลู่ และกีฬาพื้นบ้าน นอกจากนี้ยังมีการประกวดขบวนพาเหรด และกองเชียร์แต่ละสีด้วย โดยการแข่งขันดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และส่งเสริมให้ นศ. ทำงานกับผู้อื่นได้ พร้อมทั้งฝึกให้ นศ. เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเพื่อส่งเสริมให้ นศ. รักการเล่นกีฬา และการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในประเภทต่างๆ ร่วมกับหน่วยงานภายนอกอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *