Ads

Loading

ปั๊มน้ำมันเมืองระยอง จับ ผจก.-เด็กปั๊มแต่งชุดนักเรียนให้บริการเติมน้ำมันลูกค้า สร้างสีสันรับเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 เผยเหมือนได้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง

    เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งสาขาแกลง 4 ตั้งอยู่เลขที่ 2/19 ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าเมืองระยอง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ได้จับทั้ง ผจก.ปั๊ม และเด็กปั๊มใส่ชุดนักเรียนขาสั้น และกระโปรงสั้นให้บริการเติมน้ำมันรถแก่ลูกค้า เป็นการสร้างสีสันรับกระแสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

     นายสันติชัย พงษ์พรหม ผจก.ปั๊มสาขาในภาค ตอ.กล่าวว่า ทุกเทศกาลวันสำคัญ ทางบริษัทแม่ของปั๊มแห่งนี้ จะมีการให้พนักงานแต่งชุดให้เข้ากับทุกเทศกาลสำคัญๆ เป็นการสร้างสีสัน และเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งวันนี้เป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางบริษัทแม่ จึงได้ระดม ผจก.สาขา และพนักงานประจำสาขาในพื้นที่ภาค ตอ.มาช่วยให้บริการลูกค้า โดยได้แต่งธีมชุดนักเรียนเป็นการสร้างสีสัน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติดังกล่าว มีทั้งเติมน้ำมัน เติมแก๊ส บริการเช็ดกระจกด้วย นอกจากนี้ยังใช้บัตรเติมน้ำมันมาใช้เป็นส่วนลดในการแลกซื้อน้ำมันเครื่อง น้ำมันพืช กาแฟ และปากกาอีกด้วย ด้าน น.ส.อัจฉรา กุลราช ผจก.ปั๊มแห่งนี้ กล่าวว่า รู้สึกชอบที่ได้แต่งชุดนักเรียนเหมือนได้ย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง และสนุกดี ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันเห็นแล้วต่างยิ้ม ก็รู้สึกดีที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *