Ads

Loading

ระยอง ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ ‘โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ ประชาชน’ นำการบริการภาครัฐไปอำนวยความสะดวก ประชาชนพร้อมรับทราบปัญหาความเดือดร้อน

     เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 18 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายกัฬชัย เทพวรชัย น.ส.สลารีวรรณ ทัพทวี นายกำธร เวหน รอง ผวจ.ระยอง นำหน่วยบริการเคลื่อนที่ ภายใต้ ‘โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุง สร้างรอยยิ้มให้กับ ประชาชน.’ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ร่วม อบจ.ระยอง เคลื่อนที่ไปให้บริการ ประชาชนในพื้นที่ ม.3 ที่วัดพลงไสว ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีการให้บริการฟรีหลายอย่าง เช่น มอบข้าวของเครื่องอุปโภคบริโภคผู้ยากไร้ ทำบัตร ประชาชนเคลื่อนที่ มอบทุนการศึกษานักเรียน การตรวจสุขภาพ อุดฟันถอนฟัน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การบริการด้านการเกษตรและปศุสัตว์ และอบรมแนะแนวอาชีพให้แก่ ประชาชน

       นายไตรภพ เปิดเผยว่า กิจกรรมโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน  มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับ ประชาชน และนำกิจกรรม,งานบริการของส่วนราชการ และหน่วยงานต่างๆ ออกให้บริการ ประชาชนนอกสถานที่ ด้วยได้เล็งเห็นถึงความทุกข์ยากลำบากของ ประชาชนผู้ยากไร้ในท้องที่ห่างไกล ให้ได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อรับบริการจากหน่วยงานราชการ บนหลักการที่ยึด ประชาชน เป็นศูนย์กลางในการให้บริการและหลักการ เข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา ซึ่งแนวทางการดำเนินโครงการดังกล่าวจะสามารถสร้างประโยชน์และลดภาวะค่าใช้จ่ายของ ประชาชนได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสร้างรอยยิ้มที่เน้นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการและ ประชาชน ตลอดจนรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *