Ads

Loading

พ่อเมืองระยอง ร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดูแลความสงบและความปลอดภัยในสถานศึกษา หลัง ครม.ยกเลิกครูอยู่เวร บูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลสถานศึกษาในพื้นที่

     เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่บริเวณโดมเอนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานในการประชุมชี้แจงแนวทางดูแลความสงบและความปลอดภัยในสถานศึกษา มี สิบโทไชยยันต์ เกิดเหมาะ ศึกษาธิการจังหวัดระยอง นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.เทคนิคระยอง ร่วมประชุมชี้แจงฯ แนวทางมาตรการการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ราชการ และมี พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง ร่วมให้แนวทางการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       โดยมีผู้เข้าร่วมรับฟังได้แก่ ครู อาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 และเขต 2 โรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี-ระยอง สํานักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดระยอง โรงเรียนเอกชนในระบบ สถานศึกษาอาชีวศึกษา และโรงเรียนในสังกัดท้องถิ่น เพื่อบูรณาการร่วมกันกับหน่วยงานฝ่ายปกครองและตำรวจภูธรระยอง วางแผนในการดูแลรักษาความปลอดภัยสถานศึกษาให้เหมาะสมกับบริบทของพื้นที่ หลัง ครม.มีมติยกเลิกครูอยู่เวร เนื่องจากห่วงสวัสดิภาพครู

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *