Ads

Loading

โรงเรียนวัดป่าประดู่ จ.ระยอง จัดงานเปิดบ้านวิชาการ ภายใต้ชื่องาน ‘เปิดโลกนวัตกรรมการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ EEC’ ประจำปีการศึกษา 2566 มุ่งพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาและคุณภาพ

     เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 ก.พ.ที่โรงเรียนวัดป่าประดู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นางนิสา บรรจงการ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรีระยอง เป็นประธานเปิดงานเปิดบ้านวิชาการ ภายใต้ชื่องาน ‘เปิดโลกนวัตกรรมการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ EEC’ ประจำปีการศึกษา 2566 ของโรงเรียนวัดป่าประดู่ นำโดยนางสุมาลี สุขสาร ผอ.โรงเรียนวัดป่าประดู่ ภายในงานมีกิจกรรมฐานการเรียนรู้ บูธนิทรรศการผลงานด้านการศึกษาของโรงเรียน และนักเรียน รวมทั้งการแสดงของนักเรียน อาทิ ฐานการเรียนรู้เปิดโลกนวัตกรรมการเรียนรู้ ฐานเปิดประตูสู่ EEC ฐานการเรียนรู้ OPEN HEART สร้างสรรค์งานอาชีพ ฐานการเรียนรู้ OPEN HOUSE OPEN HEART สานฝันสู่อนาคต และฐานการเรียนรู้ SMART SCHOOL เป็นต้น โดยมีนักเรียนเข้าร่วมงานกว่า 2,736 คน และมีโรงเรียนในเขตบริการ เข้าร่วมงานอีก 424 คน และมีสถานศึกษา ร่วมเปิดบูธแนะแนวทางการศึกษาต่อ และร่วมจัดบูธนิทรรศการ 9 แห่ง บริษัทอีก 4 แห่ง ทั้งนี้งานเปิดบ้านวิชาการดังกล่าวจัดขึ้น มีวัตถุประสงค์ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาความสามารถของผู้เรียน ด้านวิชาการและทักษะความรู้ด้านต่างๆ และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้ความสามารถ และเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาและคุณภาพ รวมทั้งเพื่อประชาสัมพันธ์และเผยแพร่กิจกรรมการเรียนรู้และผลงานของครูและเพื่อสร้างเครือข่ายพัฒนาการศึกษากับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนด้วย

      นอกจากนี้ยังมีการเปิดกิจกรรมวันภาษาและวัฒนธรรมจีน ประจำปีการศึกษา 2566 เนื่องในวันตรุษจีนด้วย โดยมีการแสดงของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนกการเรียนภาษาอังกฤษ ภาษาจีน การเชิดสิงโต นาฎศิลป์จีน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถทางด้านภาษาจีนของนักเรียน และเพื่อส่งเสริมความมั่นใจในการใช้ภาษาจีนในการสื่อสารของนักเรียน ตลอดจนเพื่อเป็นการให้ความรู้ทางด้านวัฒนธรรมจีนแก่นักเรียนอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *