Ads

Loading

รอง ผวจ.ระยอง เปิดตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าระยองโซนใหม่ เป็นแหล่งท่องเที่ยว และช้อปปิ้งช่วงยามค่ำคืนใจกลางเมืองสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

      เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 16 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สราลีวรรณ ทัพทวี รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าระยองโซนใหม่ ภายใต้ชื่องาน ‘The eighths by Star Night Barzaar’ บริเวณโซน 8 ตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าระยอง อ.เมือง จ.ระยอง มีนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นางจิรนันท์ บัวสำลี พาณิชย์จังหวัดระยอง นายไพโรจน์ ปิติพันธ์รัตน์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง นายมาโนชย์ ประทุมพิทักษ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นางพิศมัย ศุภนันตฤกษ์ นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดระยองและนายพงษ์ศิริ กิตติกรเศรษฐ์ ประธาน YEC Rayong ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดี โดย

     นายโสภณ หินปิง ที่ปรึกษาโรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่นระยอง กล่าวว่า ตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าระยอง ได้เปิดตลาดโซนใหม่ เป็นการยกระดับปรับโฉมตลาดกลางคืนใจกลางเมืองระยองให้มีความทันสมัย สะอาด และน่าเดินให้เป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งยามค่ำคืนที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีของการช้อปปิ้งตลาดกลางคืน ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ การจับจ่ายซื้อของ เพื่อเพิ่มรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดระยองด้วย ซึ่งมีการจัดกิจกรรมโปรโมทตลาดโซนใหม่ดังกล่าว ระหว่างวันที่ 15-18 ก.พ.นี้ มีมินิคอนเสิร์ตจากวง Yes sirdays ศิลปินชื่อดัง

       ทั้งนี้ตลาดสตาร์ไนท์บาร์ซ่าระยอง มุ่งหวังว่าการเปิดตลาดโซนใหม่ดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน ผลักดัน พัฒนาและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดระยองให้เจริญเติบโตยิ่งขึ้นไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *