Ads

Loading

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมการส่งเสริมการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจและเพิ่มโอกาสทางการค้าทั่วประเทศ ระดมผู้ประกอบการท้องถิ่นจากทั่วประเทศในเครือข่าย MOC Biz Club กว่า 50 ราย นำสินค้าของดีของเด็ดมาจำหน่าย พร้อมเปิดโอกาสทางการค้า เพิ่มช่องทางการตลาด เชื่อมโยงผู้บริโภค ที่ซีคอนบางแค

      นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยถึงการจัดงาน MOC Biz Club Fair 2024 By DBD ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2567 นี้ ณ ชั้น B ศูนย์การค้าซีคอน บางแค ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจและเพิ่มโอกาสทางการค้าทั่วประเทศ ซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (Micro SMEs) และกลุ่มเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จึงกำหนดจัดงาน MOC Biz Club Fair 2024 By DBD ขึ้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือและส่งเสริมด้านการตลาดให้กับผู้ประกอบการท้องถิ่นจากทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการต่อยอดสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจกับคู่ค้ารายใหม่ ‘วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มภาคการผลิต การค้า การบริการ หรือการค้าส่งและปลีก ล้วนแต่เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญและมีบทบาทอย่างมากต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ เพราะเป็นทั้งแหล่งผลิต แหล่งสร้างงาน และช่วยให้เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ทำให้เศรษฐกิจและสังคมดีขึ้น

      การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการช่วยเพิ่มโอกาสธุรกิจ สร้างรายได้ และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพอีกด้วย’ งาน MOC Biz Club Fair 2024 By DBD จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2567 นี้ ณ ชั้น B ศูนย์การค้าซีคอน บางแค ภายในงานมีกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพสูงจากผู้ประกอบการเครือข่าย MOC Biz Club กว่า 50 ราย 50 จังหวัด และยังมีกิจกรรมความบันเทิงตลอดระยะเวลาการจัดงาน จึงเป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่านักช้อปชาวกรุงไม่ควรพลาด.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *