Ads

Loading

 อบจ.ระยอง เตรียมจัดแข่งกีฬาฟุตบอลจังหวัดระยอง รุ่นอายุ 12,15,17 ปี และรุ่นโอเพ่น มุ่งส่งเสริมเยาวชนคนระยอง เป็นนักเตะอาชีพ และดันสู่ทีมระยอง เอฟซี

     เมื่อเวลา 14.00 น .วันที่ 27 พ.ค.67 ที่หอประชุมโรงเรียนมัธยมตากสินระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายวิเชียร แสงวงศ์กิจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง ร่วมแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลจังหวัดระยอง รุ่นอายุ 12 ,15, 17 ปี และรุ่นโอเพ่น ประชาชนทั่วไป จัดขึ้นโดย อบจ.ระยอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง บริษัทสตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟนิ่ง จก.(มหาชน)หรือ SPRC และ บริษัท ส.กิจชัย จำกัด ซึ่งจะจัดในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยใช้สนามกระจายในอำเภอต่างๆ ของจังหวัดระยอง

     นายปิยะ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตบอลจังหวัดระยอง ดังกล่าว อบจ.ระยอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง และภาคเอกชน ตั้งเป้าส่งเสริมเยาวชนคนระยอง เป็นนักฟุตบอลอาชีพ และดันสู่อะคาเดมี่ทีมระยอง เอฟซี และจะมีการมอบเงินเป็นทุนในการพัฒนากีฬาของแต่ละโรงเรียนที่ส่งทีมนักเตะเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันด้วย.

       ทั้งนี้ในการแถลงข่าวดังกล่าว มี นายเฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตนักเตะทีมชาติไทย ยุค 80 ซึ่งถือเป็นกองกลางที่ดีที่สุดของทีมชาติไทยในยุคนั้น มาแนะนำแทคติก และการปฏิบัติตัวของนักฟุตบอลอาชีพให้แก่เด็กเยาวชนระยอง ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวจัดการแข่งขันด้วย ในโอกาสนี้สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง ยังได้สนับสนุนเงิน 2 แสนบาท สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลดังกล่าว เป็นเงินทุนก้อนแรกด้วย…000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *