Ads

Loading

ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยม ศรชล.ระยอง กำชับประสานความร่วมมือส่วนราชการ เพื่อรักษาผลประโยชน์ทางทะเล และช่วยเหลือ ประชาชนประสบภัยทางทะเล

     เมื่อวันที่ 28 พ.ค.67 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผบ.ทร. พร้อมคณะเดินทางเข้าพบ นายกัฬชัย เทพวรชัย รอง ผวจ.ระยอง เพื่อติดตามการทำงานในการประสานความร่วมมือกับทางจังหวัดระยองของหน่วยงานในสังกัดกองทัพเรือ โดยมี น.อ.พัฒนศักดิ์ พิมดา รอง ผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.)ระยอง ให้การต้อนรับ

     พล.ร.อ.อดุง กล่าวว่า การเดินทางมาดังกล่าว เป็นการมาตรวจติดตามการทำงานของหน่วยงานในสังกัดกองทัพเรือ โดย ศรชล.ระยอง เพื่อเป็นไปตามนโยบายของกองทัพเรือ และรัฐบาล โดยเน้นการประสานความมือการทำงานร่วมกับส่วนราชการในการรักษาผลประโยชน์ทางทะเล การให้ความช่วยเหลือ ค้นหา ประชาชน และ นักท่องเที่ยวที่ประสบภัยทางทะเล เน้นการค้นหาให้รวดเร็ว และทันท่วงที ซึ่งจะทำให้ผู้ประสบภัยมีโอกาสรอดชีวิตมากขึ้น เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวทางทะเล ตลอดจนการรักษาผลประโยชน์ทางทะเล สกัดกั้นการกระทำผิดกฎหมายทางทะเลทุกรูปแบบอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *